วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

Navisworks การปรับให้การแสดงผลดูมีมิติมากขึ้น

Navisworks เป็นโปรแกรมที่ดีมากตัวนึง ซึ่งเราสามารถใช้เพื่อพริเซ้นท์ให้ลูกค้าดูได้เลย โดยเราควรปรับค่าให้เห็นแสงเราเพื่อเพิ่มมิติให้งานเราดูดีมากขึ้น ซึ่งทำได้โดยกำหนดที่ Options > Interface > Display > Autodesk แล้วกำหนดเปิดการใช้งาน Screen Space Ambient Occlusion แค่นี้งานเราจะดูดีมากแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น